Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2012

Bao Gia Thang May-Thang Máy Tiên Tiến

Bao Gia Thang May



Nếu có người khác đứng gần với bảng điều khiển hơn bạn, hãy lịch sự nhờ người đó bấm nút hộ. Việc chồm qua hoặc lòn tay qua trước người ấy có thể tạo cảm giác khó chịu.
Nên đứng đối mặt với cửa ra vào. Nếu bạn phải ở trong bao gia thang may lâu, hãy đứng ở cuối. Bạn có thể làm ngược lại nếu tầng của bạn ở gần hơn. Nếu bạn đứng gần bảng điều khiển, hãy vui vẻ nếu có ai đó nhờ bạn bấm hộ.
bao gia thang may

Ngân nga bài hát, huýt sáo là không phù hợp trong bao gia thang may có người. Vì thang máy chở hàng tương đối kín nên nếu bạn đang đeo headphone, hãy điều chỉnh âm lượng để không làm phiền lòng mọi người. Nếu được, nên hạn chế nói chuyện và sử dụng điện thoại di động trong bao gia thang may, nhất là về những chủ đề nhạy cảm hoặc mang tính riêng tư, nhận định cá nhân.
Nếu đang đi với người yêu, bạn chỉ nên hạn chế ở mức độ nắm tay và không nên có những hành động gây chú ý.
bao gia thang may-viec lam thang may

Nếu bạn đang bị bệnh  thì nên sử dụng bao gia thang may khi đang trống. Khi bạn đang bị cảm hoặc ho, hãy đeo khẩu trang hoặc sử dụng khăn giấy. Bạn cũng nên lót khăn khi ấn phím chọn tầng. Thang máy tương đối kín và nếu bạn không cẩn thận trong việc tiếp xúc, đó có thể là một môi trường để truyền bệnh và vi khuẩn. Nhớ là cũng đừng bao giờ khạc nhổ hoặc hỉ mũi lớn tiếng trong thang máy tải hàng. Nếu bạn muốn hắt xì hơi, nhớ dùng tay che miệng (điều này đúng trong mọi tình huống, tuy nhiên rất cần thiết khi đang ở trong thang máy). Bạn không được hút thuốc trong thang máy gia đình.
bao gia thang may-do an thang may

Những chiếc thang máy cuối cùng của tòa nhà Keangnam giai đoạn 1 đã chính thức bàn giao và đưa vào sử dụng. Đây là dòng thang máy tốc độ cao được hãng Hyundai sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.
Dự án trên được lắp đặt bảo hành, bảo trì bởi Công ty Cổ phần Điện máy Hà Nội địa chỉ 364 Lê Duẩn – Đống Đa – Hà Nội ( Công ty Cổ phần Điện máy Hà Nội là đại lý chính cung cấp lắp đặt, bảo hành, bảo trì thang máy Hyundai tại Việt Nam).
Công ty Cổ phần Điện máy Hà Nội đã được các chuyên gia của hãng Hyundai đào tạo và hướng dẫn lắp đặt các hệ thống bao gia thang may trên. Sau một quá trình kiểm tra, hiệu chỉnh nghiêm ngặt, tới nay trên toàn bộ hệ thống khối nhà cao tầng của tòa nhà Keangnam đã chính thức vận hành. Theo đánh giá của các nhà chuyên môn đây là những chiếc thang máy có chất lượng tốt và được lắp đặt rất chính xác nên khi sử dụng đã hạn chế tối đa độ ồn ào và lắc.
Trong tương lai, Việt Nam cũng sẽ xây dựng nhiều tòa nhà tháp cao tầng. Thiết nghĩ, những chiếc thang máy có chất lượng cao sẽ được sử dụng rất nhiều, đây cũng là một mốc quan trọng để đánh giá ngành thang máy nói riêng và ngành xây dựng Việt Nam chuyển sang một bước phát triển mới.
thang may,thang máy,thang máy tải hàng,thang máy chở hàng,bao gia thang may,gia thang may, thang may gia dinh, giá thang máy, cầu thang máy, bảo trì thang máy, dien thang may.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét