Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

An Phát Hưng chuyên cho thuê và sửa chữa máy chiếu

Khoa học Công nghệ ngày càng phát triển, các sự kiện Văn hóa - Xã hội trong nước không ngừng nâng cao về nhu cầu và chất lượng. Do đó máy chiếu panasonic, màn chiếu là một phần không thể thiếu trong công tác trình chiếu của các sự kiện. Cty An Phát Hưng ra đời chuyên cho thuê máy chiếu, màn chiếu nhằm đáp ứng được nhu cầu của Quý khách hàng trong các buổi hội thảo, metting, tiệc cưới, hội chợ, bảo vệ tốt nghiệp,......

Máy chiếu, màn chiếu của chúng tôi có chất lượng tốt, độ nét, chất lượng hình ảnh cao và có khả năng kết nối linh động với các thiết bị ngoại vi như đầu DVD, Camera, laptop.... Đến với An Phát Hưng, Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả máy chiếu panasonic, màn chiếu.Với đội ngũ nhân viên có trình độ cao và tận tình, chúng tôi cam kết sẽ phục vụ Quý khách chu đáo, nhiệt tình đảm bảo Quý khách hàng sẽ hài lòng với dịch vụ cho thuê máy chiếu, sữa chữa máy chiếu của chúng tôi.


Cty An Phát Hưng chuyên sửa chữa máy chiếu và cho thuê máy chiếu. Hãy gọi 0903930607 để được sở hữu máy chiếu panasonic giá rẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét