Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

Thang Máy-Bộ Phận An Toàn

Thang Máy


Chúng tôi cung cấp cho khách hàng kiến thức, kinh nghiệm, khả năng và tính trung thực được chúng tôi tích lũy qua hơn mưới năm hoạt động.Vì thế, đến với dịch vụ của tôi khách hàng có thể nhận được kết quả tốt nhất với chi phí mình bỏ ra. Chính vì thế, chúng tôi, những nhà kiến trúc sư chuyên nghiệp trong ngành thang máy chở hàng, sẽ giúp Bạn kết hợp các chức năng tổng thể và kiến trúc của tòa cao ốc cùng với các thiết kế nội thất và ngoại thất của phòng thang.
thang máy

 Các dịch vụ tư vấn được cung cấp bao gồm :
        -Tư vấn thiết kế xây dựng, các chi tiết về kỹ thuật, quản lý dự án có liên quan đến thang máy và thang cuốn. Tư vấn đổi mới, nghiên cứu tổng thể thiết bị thang máy gia đình và thang cuốn.
        -Tư vấn các nghiên cứu về bảo trì và theo dõi tiến trình vận hành thang máy chở hàng và thang cuốn.
Hành và Bảo Trì
         - Xem xét thiết bị thang máy để quyết định tình trạng của thang máy, mức độ sửa chữa và bảo trì.
         -Tổ chức việc kiểm tra kỹ thuật và an toàn của thiết bị thang máy tải hàng do cơ quan chức năng của Nhà nước thực hiện.
thang may
 Nâng cấp thiết bị
Với danh tiếng là nhà kỹ thuật hàng đầu trong nghành thang máy Việt Nam chúng tôi đi tiên phong trong việc nâng cấp các hệ thống điều khiển thang máy chở hàng nhằm đáp ứng được các nhu cầu đa dạng của các công trình hiện nay.

Thời gian qua một số phương tiện thông tin có đưa các tin về hư hỏng và tai nạn liên quan đến thang máy. Nguyên nhân chính  được nêu ra một phần là do công tác kiểm định chất lượng thang máy đang bị bỏ ngỏ, đồng thời việc sử dụng và vận hành thang may an toàn đang bị xem nhẹ. Dưới góc độ đơn vị sản xuất chúng tôi xin chia sẻ thêm một số ý kiến, ông Nguyễn Văn Quang - Phó TGĐ Công ty CP Thang máy Thiên Nam cho biếtCơ sở tiến hành kiểm định hiện nay dựa trên tiêu chuẩn TCVN 6395:2008 – Thang máy điện – yêu cầu an toàn về cấu tạo lắp đặt. Tuy nhiên có một số bất cập là : Hồ sơ kỹ thuật chưa được chi tiết: chưa ghi vào khối lượng cabin, khối lượng đối trọng, các chứngchỉ thử nghiệm mẫu của các bộ phận an toàn và các thành phần quan trọng khác.Đang có sự bỏ qua, xem nhẹ với điều khoản 7.2.3 về diện tích sàn cabin cho thang máy tải khách và nhất là với thang máy tải hàng có kèm người.
thang máy-1

 Diện tích sàn quá lớn so với tải trọng qui định trong bảng 1 và bảng 2. Điều này rất nguy hiểm, vì khi có quá nhiều người vào cabin thang my gây vượt tải trọng thiết kế, có khả năng dẫn đến hiện tượng trượt cáp tải tạo cảm giác rơi tự do  gây hoang mang lo sợ cho người sử dụng.
Tương tự, nhiều thang máy tải khách có tốc độ > 0.63m/s sử dụng bộ hãm an toàn loại tức thời, có thể gây chấn động mạnh cho người và cho cả kết cấu cabin khi bộ hãm an toàn hoạt động.
Việc cung cấp các chứng chỉ kiểm tra, thử nghiệm mẫu điển hình với một số cơ cấu an toàn chưa thực hiện. Mẫu biên bản kiểm định còn khá sơ sài, nhiều cột sử dụng đánh dấu đạt, không đạt mà không có con số cụ thể.Một số đơn vị kiểm định thiếu chuyên nghiệp, nguồn lực hạn chế, kiểm định viên chỉ có vài ba người không có phương tiện, dụng cụ vẫn được quyền chứng nhận kiểm định.
Thang may,thang máy,thang máy tải hàng,thang máy chở hàng,bao gia thang may,gia thang may, thang may gia dinh, giá thang máy, cầu thang máy, bảo trì thang máy, dien thang may.

1 nhận xét: