Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012

Thang Máy Tân Long-Tin Tức Trong Ngày

Thang Máy Tân Long



Khác với thang máy tải khách dùng trong các cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, thang máy dùng trong các chung cư đòi hỏi phải có độ bền cao, an toàn và dễ sử dụng vì có thêm nhiều đối tượng sử dụng: người già, trẻ em, kể cả người khuyết tật. Nội thất thang máy được thiết kế đơn giản, không cầu kỳ hoặc quá sang trọng chủ yếu là độ bền vật liệu và dễ bảo trì sau này. Kích cỡ thang phải phù hợp cho việc vận chuyển hàng hóa cồng kềnh và các trường hợp cấp cứu, thang cũng cần có chế độ vận hành hợp lý, giảm điện năng tiêu thụ.
thang máy

Việc chọn lựa một nhà cung cấp các dịch vụ thang máy cho chung cư rất quan trọng, vì các chi phí bảo trì, sửa chữa thang sẽ được phân bổ trực tiếp vào chi phí sử dụng hàng tháng của các hộ dân sau này.Thiên Nam tự hào mang đến các giải pháp tối ưu cho các chung cư cao tầng tại VN. Hiện nay, thang máy Thiên Nam có mặt tại hầu hết các công trình chung cư trọng điểm trên cả nước.
Hệ thống điều khiển hoạt động được thiết kế theo công nghệ truyền dẫn Serial làm tăng khả năng an toàn tin cậy, khả năng đáp ứng linh hoạt, dung lượng lệnh gọi phục vụ cao với nhiều chế độ hoạt động thông minh.Hệ thống điều khiển dẫn động cửa sử dụng loại biến đổi điện áp - tần số VVVF làm cho cửa đóng mở nhanh và êm ái, kết hợp với mạch điều khiển DRF, có thể tự động điều chỉnh thời gian đóng mở cửa, nâng hiệu quả hoạt động của thang máy.
Điều khiển động cơ : sử dụng điều khiển tốc độ vô cấp, bằng hệ thống biến đổi tần số và điện áp (VVVF) làm tiết kiệm điện năng, dừng tầng chính xác, êm ái, an toàn, thoải mái cho cả người thiểu năng.
thang may

Ngày 29 tháng 2 năm 2012 - Mitsubishi Electric công b đã nhn được đơn hàng t Công ty xây dng Ahuja lp đt 09 thang máy cho chung cư Ahuja 53 tng. Chung cư cao tng này hin đang được xây dng ti Mumbai, n đ. Bn trong chín thang máy đó s có tc đ 6 mét/giây (tương đương 21,6km/ gi), sau khi hoàn thành s là mt trong các thang máy chy nhanh nht n Đ.Ahuja Tower bao gồm hai tòa nhà dân cư dự kiến ​​sẽ được hoàn thành vào cuối năm nay tại Worli, một khu vực cao cấp của Mumbai. Nhằm mục đích tạo sự thoải mái, an toàn, bốn thang máy siêu nhanh sẽ được tích hợp hệ thống kiểm soát ra vào. Trong cabin thang máy, màn hình cảm ứng có thể  tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu sử dụng đặc biệt của toà nhà.
Mitsubishi Electric ở Ấn Độ đã được phát triển đều đặn kể từ khi bắt đầu như là một liên doanh được gọi là Công ty thang máy MELCO ETA, vào giữa những năm 1990. Hiện công ty đang hoạt động trên 41 thành phố. Năm 2008 nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi, Mitsubishi thành lập công ty chuyên về đào tạo, sửa chữa, bảo trì thang may ở Chennai.Trong tương lai, Mitsubishi tiếp tục nghiên cứu, nâng cấp để đưa ra các loại thang máy chạy với tốc độ cao nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của thị trường xây dựng Ấn độ.
thang máy-1

Công trình th nghim do các nhà khoa hc Hà Lan khi xướng đã thc s thu hút s quan tâm ca các chính tr gia và các cơ quan chc năng.
Nguyên tắc chính của chiếc thang máy chuyên chở hàng hoá này vô cùng đơn giản. Khoang chứa hàng hoá sẽ được thả xuống trái đất dọc theo tuyến cáp chắc chắn đặc biệt dài 30km. Cho dù với chiều dài lớn như vậy nhưng trọng lượng của sợi cáp này không quá 6kg. Khi đi vào những lớp khí quyển dày đặc, sợi cáp sẽ bốc cháy và khoang hàng hoá sẽ tiếp tục hành trình bằng một khinh khí cầu có đường kính 2m.
Thang may,thang máy,thang máy tải hàng,thang máy chở hàng,bao gia thang may,gia thang may, thang may gia dinh, giá thang máy, cầu thang máy, bảo trì thang máy, dien thang may.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét