Thứ Hai, 9 tháng 7, 2012

Thang máy cao cấp hàng đầu VN

Thang máy


Ra đời trong bối cảnh thị trường đang thiếu những thông tin về thang máy, Tân Long từng bước vươn lên để trở thành chuyên gia hàng đầu về trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp, lắp đặt thang máy, thang cuốn tại Việt Nam. 
thang may
                                                     Thang máy Tân Long
Mục tiêu của thang may Tân Long là đáp ứng một cách đầy đủ nhất những nhu cầu của khách hàng bằng cách cung cấp các thiết bị thang máy với tính năng kỹ thuật ưu việt, an toàn và kinh tế. Chúng tôi cung cấp trên thị trường các chủng loại thang:
  • Thang máy gia đình
  • Thang máy tải khách
  • Thang máy tải hàng
  • Thang máy tải thực phẩm
  • Thang máy tải ô tô
  • Thang máy tải giường bệnh
  • Thang máy quan sát
  • Thang cuốn
CON NGƯỜI
Với đội ngũ kỹ sư tận tụy, chuyên nghiệp, tay nghề cao đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thang máy, đã từng lắp đặt, thi công, sửa chữa nhiều loại thang máy cho các công trình trong và ngoài nước.
thang máy
                                                           Mô hình thang máy
TRANG THIẾT BỊ
Trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, vật tư thay thế có sẵn, chúng tôi luôn khắc phục mọi sự cố một cách nhanh chóng, kịp thời. Đặc biệt trong lĩnh vực bảo trì, sửa chữa khẩn cấp, chúng tôi sẵn sàng phục vụ 24/24 giờ nhằm đáp ứng một cách an toàn và hiệu quả nhất.
PHƯƠNG CHÂM
Cùng với phương pháp khoa học luôn hướng tới những lĩnh vực kỹ thuật mới, chúng tôi đảm bảo luôn đáp ứng nhu cầu đa dạng, phù hợp với yêu cầu thực tế ngày càng cao về tiện nghi và thẩm mỹ cho mỗi tòa nhà.

Theo các chuyên gia bảo trì thì nói chung thang máy nào cũng có hệ thống an toàn nghiêm ngặt luôn bảo đảm cho thang hoạt động đúng chế độ và người sử dụng có cảm giác thoải mái, yên tâm. Tuy nhiên mỗi người sử dụng thang máy, khi bước vào buồng cần để ý đến bảng “nút gọi”. Các nút gọi của thang máy được thiết kế theo dạng cảm biến, các nút gọi này đều tích hợp với đèn báo, khi lệnh yêu cầu được ghi nhớ, các nút sẽ sáng với độ sáng dịu mắt.
Thông thường trên bảng điều khiển có hệ thống các nút sau: nút gọi tầng; nút mở cửa nhanh; đèn báo quá tải; nút Interphone (hoặc chuông) liên lạc ra bên ngoài khi cần trợ giúp. Khi đang ở trong thang máy, nếu gặp sự cố, người sử dụng cần bình tĩnh nhấn nút này, điện thoại đặt tại phòng của nhân viên kỹ thuật của tòa nhà hoặc của phòng bảo vệ sẽ đổ chuông, khi đó ta sẽ liên lạc trực tiếp, thông báo về sự cố đang gặp. Trong trường hợp đột ngột mất điện, hệ thống chiếu sáng khẩn cấp sẽ hoạt động, bảo đảm đủ ánh sáng trong buồng thang. Lúc này chúng ta bình tĩnh chờ sự trợ giúp từ bên ngoài. Nếu là thang may nhập ngoại thì có bộ cứu hộ MELD, thang  liên doanh có bộ cứu hộ ARD (Auto Rescue Device),  người sử dụng thang máy đứng chờ trong 15 giây, thang sẽ di chuyển đến tầng gần nhất và mở cửa cho người bên trong đi ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét