Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2012

Tân Long-Tin tức thang máy

Thang Máy


Công ty Cổ Phần Cơ Khí Tân Long cung cấp các sản phẩm thiết bị thang máy công nghệ khoa học hiện đại, máy móc phục vụ thi công công trình thang máy cùng với những kinh nghiệm thực tiễn cũng như khả năng sử dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến, máy móc công trình hiện đại. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự tin tưởng ở chất lượng sản phẩm dịch vụ cũng như chất lượng công trình mà chúng tôi thi công.
thang máy

Mạng lưới hoạt động:
Thi công xây dựng nền móng và các công trình ngầm, công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, thuỷ lợi, hạ tầng kỹ thuật và thi công lắp dựng nhà công nghiệp.
Nhân sự:
-       Có đủ bộ máy từ cấp trưởng phòng trở lên.
-       Tuyển dụng đủ các vị trí quản lý kinh doanh chủ chốt.
-       Đào tạo các cán bộ theo chương trình có mục tiêu để hình thành đội ngũ làm việc cho Công ty.
-       Chuẩn bị các điều kiện cơ sở để hội nhập.
Địa bàn hoạt động:Trong giai đoạn đầu, Công ty có trụ sở tại Hà Nội khi đủ điều kiện và căn cứ vào tình hình phát triển kinh tế Công ty sẽ tiến hành lập các Công ty con hoạt động tất cả các tỉnh thành trong nước.


Được biết chiếc thang máy do Công ty Cổ phần điện máy Hà Nội- Địa chỉ 364 Lê Duẩn- Hà Nội cung cấp và lắp đặt. Sau gần hai năm hoạt động, chiếc thang máy trên mới thể hiện hết các tính năng ưu việt của nó như: Kích thước nhỏ gọn, không cần tốn diện tích xây phòng máy, hố Pit âm xuống không cần phải đào sâu, tiết kiệm diện tích, thi công lắp đặt khá thuận lợi, mầu mã thiết kế phù hợp cho các gia đình và ưu diểm nổi bật là nó rất tiết kiệm điện.
thang may

Với công suất động cơ là 1,5 KW thì đây là loại thang máy được đánh giá là tiết kiệm điện nhất hiện nay. Tải trọng 200 Kg đến 300 Kg có thể mỗi lần đi được từ ba đến bốn người. Bên ngoài được trang trí rất sang trọng, phía trong nội thất cabin nhìn rất xinh xắn đáng yêu. Nhà sản xuất hiện đưa ra rất nhiều mẫu mã cho loại thang máy này, vật liệu gồm các loại Inox có trên thị trường, thép phủ sơn tĩnh điện, thép phủ vật liệu chống trầy sước, nội thất bằng gỗ, trong cabin có điện thoại, tay vịn. Hệ thống điều khiển theo công nghệ mới và hiện đại nhất hiện nay. Do sử dụng máy kéo có công suất nhỏ nên loại thang máy này hoạt động êm ái, dừng tầng chính xác, ổn định và rất ít hư hỏng.
Tại các nước đang phát triển, trong các toà nhà biệt thự loại thang may trên đã được sử dụng rất nhiều. Tương lai tới, ở Việt Nam khi việc đầu tư lắp thang máy cho toà nhà không còn là vấn đề khó khăn như trước đây. Sản phẩm thang máy mini sẽ được coi là một trong số các giải phấp tối ưu cho những toà nhà thấp tầng, các toà biệt thự và các gia đình trong khu phố cổ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét