Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012

Thang Máy-Sự Tiến Triển Nhanh Chóng

Thang Máy


Thang máy là một thiết bị gắn liền với toà nhà, là phương tiện giao thông chính cho công trình nên trước khi lựa chọn thang máy bạn cần biết các thông tin cơ bản như việc lắp đặt, cách sử dụng, bảo trì, bảo dưỡng..
thang may

Ngoài việc cân nhắc đầu tư lựa chọn một sản phẩm tốt và phù hợp với mục đích sử dụng cho công trình, bạn cần nên quan tâm đến cả quá trình lắp đặt bảo hành, bảo trì, sửa chữa và linh kiện vật tư thay thế sau bán hàng. Khi có một sản phẩm thang máy tốt mà quá trình lắp đặt không tốt thì thang máy của bạn không thể vận hành êm ái, chính xác được do đó vai trò của kỹ thuật lắp đặt phải được quan tâm và giám sát chặt chẽ. Khi công việc lắp đặt được đầu tư thực hiện nghiêm túc sẽ mang lại cho thang máy của bạn nhiều thuận lợi trong suốt quá trình sử dụng và bảo hành, bảo trì sau này.
Đối với thang máy sau khi đã chọn được một sản phẩm tốt, được lắp đặt cẩn thận. Bạn cần phải biết giữ gìn, bảo quản trong quá trình sử dụng và việc bảo trì định kì cho thang máy. Việc bảo trì tốt cho thang máy không những đem lại cho bạn cảm giác yên tâm, thoải mái, an toàn khi sử dụng thang máy mà nó còn nâng cao tuổi thọ của thang máy cho công trình của bạn. Bạn cũng cần lưu ý dịch vụ sửa chữa và vật tư thay thế cho thang máy. Khi thay thế vật tư cho thang máy cần lưu ý chọn nhà cung cấp có uy tín, đáp ứng nhanh và đảm bảo chất lượng. Để có một thang máy tốt bạn cần phải có một sản phẩm tốt, lắp đặt chính xác, bảo trì đúng qui trình, sửa chữa thay thế vật tư đảm bảo yêu cầu kỹ thuật.
thang may-1

Cuối cùng là người sử dụng cũng phải giữ gìn, có ý thức bảo quản, chăm sóc cho thang máy. Quan tâm đến vấn đề vệ sinh, chế độ làm mát và nguồn điện cung cấp.

Thang máy không phòng máy FUJI HT với động cơ không hộp số, kích thước nhỏ gọn và không cần bảo dưỡng động cơ. Với thiết bị đặc biệt này, hệ thống thang máy sẽ tiết kiệm được 40% năng lượng so với hệ thống sử dụng máy kéo thông thường. Máy kéo và hệ thống điều khiển có thể được lắp ở tầng đỉnh hoặc tầng dưới hố pít, khoảng cách tầng đỉnh (OH) và chiều sâu hố Pít có thể thấp hơn. Nó giúp việc tiết kiệm không gian và giảm thiểu các cấu trúc xây dựng khó khăn.
Thang máy không phòng máy FUJI HT cho phép kiến trúc giếng thang đơn giản, tiết kiệm chị phí xây dựng giếng thang, nâng cao hiệu suất tận dụng không gian, công nghệ tiên tiến mang lại các lợi ích thiết thực cho khách hàng.Tiết kiệm năng lượng: Nhờ hiệu suất cao của động cơ đồng bộ, năng lượng tiêu thụ của hệ thống thang may chỉ còn 60% so với động cơ không đồng bộ thông thường, cho phép khách hàng tiết kiệm được khoản chi phí tương đối lớn.
thang máy

 Thân thiện môi trường: Không còn các vấn đề do dầu mỡ của hộp số gây ra.Không tiếng ồn: Do tốc độ vòng quay của motor thấp hơn so với động cơ không đồng bộ thông thường nên giảm thiểu tối đa sự rung lắc về cơ khí và khắc phục được hoàn toàn tiếng ồn do không có hộp số khi thang máy chạy tốc độ cao.Độ ổn định cao: Do động cơ không hộp số quay với tốc độ thấp, nên tuổi thọ chạy thang cũng sẽ tăng cao.An toàn: Với khả năng tự sản sinh ra năng lượng hãm làm tăng hiệu suất chống trượt cabin.Linh hoạt: Với kích thước nhỏ gọn của động cơ không hộp số cho phép tiết kiệm được giá thành xây phòng máy cũng như tiết kiệm được không gian kiến trúc.
Thang may,thang máy,thang máy tải hàng,thang máy chở hàng,bao gia thang may,gia thang may, thang may gia dinh, giá thang máy, cầu thang máy, bảo trì thang máy, dien thang may.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét