Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012

Thang Máy Tân Long-Sản Phẩm Cao Cấp

Thang Máy Tân Long



Công ty Thang máy Hyundai đã bắt đầu năm 2008 một cách hết sức ấn tượng với việc xây dựng tháp thử thang máy cao nhất thế giới, lên tới 183m. Công ty Thang máy Hyundai đã có kế hoạch lắp 9 chiếc thang máy hiện đại nhất trong đó có một chiếc đạt tốc độ 1.080m/phút để kiểm tra độ bền và tính an toàn của các thang máy siêu tốc độ.
thang máy

Hiện nay, thang máy siêu cao tốc là thị trường nhỏ vì nó chỉ được lắp đặt ở một số rất ít các toà nhà siêu cao tầng. Nhưng lĩnh vực thang máy siêu cao tốc lại mang những ý nghĩa tượng trưng. Hiện chỉ có một số các doanh nghiệp nổi tiếng thế giới như Otis, Mitsubishi là có công nghệ sản xuất thang máy siêu tốc đạt tốc độ hơn 1.000m/phút. Do đó việc tham gia vào lĩnh vực này đồng nghĩa với sự khẳng định là doanh nghiệp hàng đầu thế giới về năng lực công nghệ. Thực sự thì Công ty Thang máy Hyundai là doanh nghiệp đã đi lên bằng năng lực công nghệ xuất sắc của mình.
Công ty Thang máy Hyundai đang đi đầu trong quá trình cách tân công nghệ với các loại sản phẩm ưu việt như thang máy không buồng máy Space saver đang chiếm hơn 50% thị phần thị trường trong nước; thang máy Luxen được trang bị bộ tời không bánh răng vốn vẫn chỉ được áp dụng cho các loại thang máy siêu cao tốc; bộ đổi điện thang máy tái sử dụng điện tiết kiệm năng lượng. Bằng việc phát triển các mẫu sản phẩm độc đáo phù hợp với thị trường trong nước, Công ty Thang máy Hyundai đã giữ vững lòng tự hào của các doanh nghiệp Hàn Quốc trong bối cảnh các công ty lớn của nước ngoài đang độc chiếm công nghệ của lĩnh vực này. Phó giám đốc Ahn Hong-hwan nói rằng năng lực công nghệ như vậy của công ty đã càng tỏa sáng hơn sau cuộc khủng hoảng tiền tệ năm 1997…

Ngày 29 tháng 2 năm 2012 - Mitsubishi Electric công b đã nhn được đơn hàng t Công ty xây dng Ahuja lp đt 09 thang máy cho chung cư Ahuja 53 tng. Chung cư cao tng này hin đang được xây dng ti Mumbai, n đ. Bn trong chín thang máy đó s có tc đ 6 mét/giây (tương đương 21,6km/ gi), sau khi hoàn thành s là mt trong các thang máy chy nhanh nht n Đ.Ahuja Tower bao gồm hai tòa nhà dân cư dự kiến ​​sẽ được hoàn thành vào cuối năm nay tại Worli, một khu vực cao cấp của Mumbai. Nhằm mục đích tạo sự thoải mái, an toàn, bốn thang máy siêu nhanh sẽ được tích hợp hệ thống kiểm soát ra vào. Trong cabin thang máy, màn hình cảm ứng có thể  tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu sử dụng đặc biệt của toà nhà.
thang máy chở hàng

Mitsubishi Electric ở Ấn Độ đã được phát triển đều đặn kể từ khi bắt đầu như là một liên doanh được gọi là Công ty thang máy MELCO ETA, vào giữa những năm 1990. Hiện công ty đang hoạt động trên 41 thành phố. Năm 2008 nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi, Mitsubishi thành lập công ty chuyên về đào tạo, sửa chữa, bảo trì thang máy ở Chennai.Trong tương lai, Mitsubishi tiếp tục nghiên cứu, nâng cấp để đưa ra các loại thang máy chạy với tốc độ cao nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của thị trường xây dựng Ấn độ.
Công trình th nghim do các nhà khoa hc Hà Lan khi xướng đã thc s thu hút s quan tâm ca các chính tr gia và các cơ quan chc năng.
Nguyên tắc chính của chiếc thang may chuyên chở hàng hoá này vô cùng đơn giản. Khoang chứa hàng hoá sẽ được thả xuống trái đất dọc theo tuyến cáp chắc chắn đặc biệt dài 30km. Cho dù với chiều dài lớn như vậy nhưng trọng lượng của sợi cáp này không quá 6kg. Khi đi vào những lớp khí quyển dày đặc, sợi cáp sẽ bốc cháy và khoang hàng hoá sẽ tiếp tục hành trình bằng một khinh khí cầu có đường kính 2m.
Thang may,thang máy,thang máy tải hàng,thang máy chở hàng,bao gia thang may,gia thang may, thang may gia dinh, giá thang máy, cầu thang máy, bảo trì thang máy, dien thang may.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét